Metal Gear Online đã trở lại nhờ các máy chủ tùy chỉnh
on 30th Tháng Sáu 2021
| 27 views

Thông qua sức mạnh của mô phỏng hiện đại, dịch vụ Metal Gear Online từng bị ngừng cung cấp đã hoạt động trở lại thông qua các máy chủ tùy chỉnh và trình giả lập PS3 3g.wap.vn

Metal Gear Online đã trở lại nhờ các máy chủ tùy chỉnh

Khi trò chơi điện tử chuyển từ nền tảng vật lý, với dữ liệu được chứa trong hộp mực, CD và DVD sang nền tảng kỹ thuật số, việc bảo quản trở nên quan trọng hơn đối với những người hâm mộ trò chơi “có giới hạn thời gian”. Metal Gear Online là một trong nhiều tựa game thoi trang hoang hau nuong nuong nhiều người chơi trực tuyến phải chịu số phận không thể tránh khỏi là các máy chủ của nó đóng cửa vào năm 2012, khiến người hâm mộ không có trải nghiệm nhiều người chơi Metal Gear thích hợp  cho đến  phiên bản năm 2015 dựa trên Metal Gear Solid 5 .

Bản Metal Gear Online  ban đầu được phát hành trên PS3 đã được đóng gói cùng với  Metal Gear Solid 4 và cung cấp cho người chơi lối chơi Metal Gear Solid cổ điển  với những người khác ở nhiều chế độ khác nhau, bao gồm Team Deathmatch và co-op. Theo báo cáo của PCGamesN, 9 năm sau khi Konami đóng cửa máy chủ, các modder đã tìm mọi cách để mang lại  dịch vụ Metal Gear Online , phần lớn là do những tiến bộ trong giả lập PS3 trong vòng một thập kỷ.

Metal Gear Online vừa thú vị lại vừa cực kỳ khó chịu

Sau khi chơi Metal Gear Online trong vài ngày qua, tôi đã đưa ra một vài kết luận. Đầu tiên, nếu bạn chưa sở hữu MGS 5, đây thực sự không phải là lý do để mua nó. (Nếu bạn đang tìm kiếm một lý do để mua nó, thử xem xét của chúng tôi . -You’ll tìm thấy rất nhiều) Nếu bạn làm MGS riêng 5, nhận được trong đó và cố gắng ra nhiều cạnh tranh mới của nó: nó thường rất nhiều niềm vui, và có rất nhiều cách hay ho để giết và làm mọi người xấu hổ (xem ảnh gif ở trên). Nhưng nó cũng có một số vấn đề lớn và sự thất vọng nhỏ. Tham khảo, Game xep bi line 98

Bạn bắt đầu bằng cách chọn một trong ba lớp — Enforcer (xe tăng), Kẻ xâm nhập (tàng hình), Trinh sát (bắn tỉa) —và lúc bắt đầu, bạn chỉ có một lần nạp vũ khí và thiết bị. Đừng lo lắng: trong vòng một giờ hoặc lâu hơn khi chơi, bạn sẽ mở khóa hai cấu hình khác mà bạn có thể sử dụng cho các lớp còn lại, bạn sẽ có thêm các vị trí tải và quyền truy cập vào một số tệp tải được tạo trước và bạn sẽ bắt đầu có được bánh răng MGS 5 vui nhộn. Mỗi hồ sơ trong số ba hồ sơ của bạn đều cấp độ độc lập, nhưng giai đoạn đầu của việc lên cấp diễn ra nhanh chóng và vào cuối hầu hết mọi trận đấu, bạn sẽ có một cái gì đó mới để thêm vào tiết mục của mình.

Có ba chế độ chơi. Bounty Hunter là một trận đấu đồng đội với hệ thống bán vé. Mỗi đội bắt đầu với một loạt vé hồi sinh, và mỗi người chết dẫn đến mất một vé. Tuy nhiên, hãy giết và bạn nhận được một điểm tiền thưởng, và nếu bạn Fulton một người chơi có tiền thưởng thì đội của bạn sẽ nhận được tiền thưởng đó trong vé. Có khả năng, điều này tạo ra một số thay đổi về cuối trận, mặc dù chơi với những người lạ không giao tiếp hoặc phối hợp và điều đó khá hiếm. Thông thường trong quá trình Tiêu diệt một người chơi có tiền thưởng cao khi ai đó trong đội của bạn chỉ bắn họ. Tuy nhiên, tôi đã có một số trận đấu cực kỳ vui vẻ.

Để biết thêm một chút cấu trúc, Comms Control là một chế độ điểm điều khiển tiêu chuẩn. Nó dễ dàng hơn một chút so với Bounty Hunter để tập trung vào nhóm: ngay cả khi không có ai đang giao tiếp, mọi người đều biết điểm nào bị chiếm và điểm nào cần được bảo vệ. Ngoài ra còn có Cloak and Dagger, nơi một đội được trang bị vũ khí ngụy trang và phi sát thương, và phải đánh cắp một trong hai đĩa dữ liệu trước khi trốn đến điểm khai thác. Đội còn lại được trang bị vũ khí sát thương và phải đánh hơi và tiêu diệt những kẻ xâm nhập. Không có hồi sinh, vì vậy đó là một trải nghiệm có chủ ý và căng thẳng hơn, mặc dù hơi buồn tẻ nếu bạn bị giới hạn sớm.