Nhận định bóng đá Charlton vs Huddersfield lúc 02h45 ngày 11/12/2019
on 10th Tháng Mười Hai 2019
| 584 views

Cùng với West Brom, Leeds và Fulham, Huddersfield là một trong số những ứng viên sáng giá cho 2 suất thăng hạng trực tiếp. Thế nhưng, sau một nửa chặng đường, thay thì xuất hiện ở nhóm dẫn đầu, Huddersfield lại hiện diện ở nửa sau BXH.

Thậm chí, thầy trò Danny Cowley chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ với ket qua bong da net là 2 điểm

Thực tế theo bong da net Charlton chỉ là một tân binh vừa lên hạng từ sân chơi League One, do đó thực lực của họ rõ ràng bị đánh giá khá thấp ở đấu trường Hạng Nhất Anh. Đội bóng này có khởi đầu mùa giải không hề tệ một chút nào, tuy nhiên càng về sau họ càng không giữ được sự tự tin vốn có của mình.

Trong lần trở lại với Championship này, Charlton quyết tâm rất cao. Họ chẳng mơ mộng quá nhiều trong việc giành chức vô địch mà chỉ cần có thể giành được vị trí ổn định là đủ. Bước đầu thì mọi chuyện đang diễn ra khá tốt đẹp. Sau 19 lượt trận, Charlton tạm đứng thứ 17 với 23 điểm.

nhan-dinh-charlton-vs-huddersfield-02h45-ngay-11-12-min (1)

Họ chỉ cần thắng trong trận tới là đã có thể đến gần hơn với top 10. Quyết tâm của chủ nhà là rất cao, với họ thì không phải lúc nào cũng được gặp một đối thủ vừa tầm như thế, nên bắt buộc phải tận dụng thật tốt

Theo nhận định bóng đá, Huddersfield đang có chiều hướng tinh thần thể thao xuống dốc, nhưng nếu so với phong độ của đối thủ sắp tới là Charlton, thì tình cảnh của họ chưa đến nỗi nào. Sau khúc khải hoàn 3-0 trước Derby County hồi trung tuần tháng 1-0, đội bóng áo đỏ chỉ biết hòa và thua. Riêng 3 vòng gần đây, họ đều nếm trái đắng, lần lượt trước Luton Town (1-2), Sheffield Wed (1-3) và Middlesbrough (0-1).

Thành tích đối đầu Charlton vs Huddersfield:

– Hai đội đã gặp nhau 49 trận, Charlton thắng 22, hòa 10, thua 17.

– Trên sân nhà, Charlton thắng 15, hòa 4, thua 5.

Dự đoán tỉ số Charlton vs Huddersfield: 1-3