Xem tử vi tuổi Dần chủ nhật ngày 11/11/2018
on 10th Tháng Mười Một 2018
| 679 views

Xem chi tiết lich am khám phá ngay tử vi tuổi Dần vào chủ nhật này 11/11/2018. Quý anh chị biết ngay những thay đổi về công việc, tài lộc, may mắn, chuyện gia đạo của người tuổi Dần trong ngày chủ nhật này.

Tử vi tuổi Dần ngày chủ nhật 11.11.2018.

Tử vi chủ nhật 11-11-2018 ngày Dần Ngọ tam hợp nên tuổi Dần với bản mệnh chịu khó hôm nay thu hoạch được không ít thành quả trong công việc, tài lộc khá dồi dào. Bản mệnh có quý nhân dẫn dắt  nên nếu biết nắm bắt cơ hội người tuổi Dần chớp được cơ hội kiếm tiền, không phải lo chuyện túng thiếu. Xem tử vi 12 con giáp tiết lộ hôm nay tuổi Dần rất coi trọng danh vọng, tiền tài, nhất là với người mạnh mẽ, cá tính như bạn. Ngày này phù hợp để bản mệnh tập trung vào công việc làm ăn kinh doanh cũng như học hành vì sẽ gặt hái được thành quả.

Dự báo tử vi chủ nhật thấy đường công danh sự nghiệp cũng có cát tinh nâng đỡ nên mọi khó khăn gặp phải trong ngày cũng sẽ được giải quyết triệt để. Con giáp này khá đa tài, có thể phát triển ở nhiều lĩnh vực khác nhau, giành được lòng tin của cả đồng nghiệp, cấp trên và đối tác. Làm bất cứ việc gì quan trọng người tuổi Dần cũng nên xem ngày tốt xấu để chọn được ngày đẹp thích hợp để làm những việc lớn được suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Tuy nhiên vì ngũ hành Mộc Hỏa tương xung nên nhân duyên trong ngày khá ảm đạm. Mặc dù các cặp đôi vẫn còn yêu nhau rất nhiều nhưng vẫn có những điều không ổn thỏa ngăn cách hai người, lời nói cũng như lời hứa, ước hẹn chẳng bao giờ hoàn thành như mong đợi.

Về mặt sức khỏe tuổi Dần nên chịu khó rèn luyện thể dục thể thao. Có lẽ cái lớn nhất mà thể dục thể thao mang lại cho bạn là giúp bạn xây dựng một thói quen có lợi và bạn sẽ nhìn thấy tác động tích cực của nó tới sức khỏe tinh thần của mình trước tiên.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 05h đến 09h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu
Trên đây là chi tiết Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của tuổi Dần, thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm và tham khảo. Chúc bạn ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ.

Nguồn: https://3g.wap.vn/