Nhận định tỷ lệ Fulham vs Burnley, 02h00 ngày 11/5 – Ngoại hạng Anh
on 10th Tháng Năm 2021
| 503 views

Nhận định tỷ lệ Fulham vs Burnley; Được xếp ở chiếu trên nhờ điểm tựa sân nhà nhưng Fulham không đáng tin ở màn tiếp đón Burnley đêm nay.

Nhận định tỷ lệ Fulham vs Burnley, 02h00 ngày 11/5 - Ngoại hạng Anh

Nhận định tỷ lệ kèo Fulham vs Burnley

Đứng thứ 3 từ dưới lên ở Ngoại hạng Anh với 27 điểm, Fulham còn rất ít hy vọng ở lại giải đấu số 1 nước Anh. Trận tiếp Burnley đêm nay thuộc vòng 35 là cơ hội cuối cùng để thầy trò Scott Parker níu giữ hy vọng mong manh của mình. Sở dĩ nói vậy bởi Burnley đang đứng ngay ở phía trên với 9 điểm nhiều hơn.

Với tính chất như vậy, Fulham được cổng game xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Đây là kèo chấp hợp lý bởi thầy trò Parker được thi đấu trên sân nhà Craven Cottage. Họ sẽ phải thể hiện nỗ lực cao nhất để níu giữ hy vọng cho tới những vòng đấu cuối cùng. Nhưng điều đáng bàn là quyết tâm của đội bóng thủ đô London không được đền đáp bằng những kết quả tốt.

Điều đó thể hiện rõ ở 6 vòng đấu gần đây khi Fulham chỉ biết hòa và thua (hòa 1, thua 5), trong đó có 5 thất bại theo tỷ lệ châu Á. Màn trình diễn kém hiệu quả của hàng công là 1 trong những lý do khiến thầy trò Parker liên tục gặp khó, nhất là khi họ được xếp ở cửa trên.

Tính ra, ở 13 trận sân nhà gần nhất, Fulham chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng. Với kèo chấp 0:1/4, họ từng để thua Wolves 0-1 ở trận sân nhà gần nhất. Đây cũng là 1 trong 3 đội bóng có tỷ lệ thắng kèo châu Á thấp nhất Ngoại hạng Anh (38,24%). Quyết tâm là chưa đủ để thầy trò Parker được tin tưởng ở trận đấu đêm nay.

Về phần mình, khoảng cách 9 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ đã mang tới sự an toàn cho Burnley. Chuyến viếng thăm London đêm nay được xem là ngón đòn cuối cùng để thầy trò Sean Dyche ở lại sân chơi số 1 nước Anh. Với đấu pháp phòng ngự – phản công, Burnley hoàn toàn có thể kì vọng kết quả tốt. Đừng quên rằng ở trận sân khách gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:1/4, Burnley đã đánh bại Wolves với tỷ số 4-0.

Ngoài những thông tin bóng đá trong ngày bạn đọc có thể cũng đang tìm kiếm thông tin về mơ thấy con ngan đánh con gì cùng với đó là tìm các thông tin giải trí như game evony. Hãy cùng bongdasite.com đi giải quyết những điều đơn giản này nhé!

Không chỉ vậy, nhìn lại quá khứ, Burnley cũng có thành tích đối đầu tốt hơn khi chỉ thua 1/6 màn chạm trán Fulham gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 1, thua 1). Với những lý do đó, cửa dưới xứng đáng được tin tưởng ở trận đấu này.

Nhận định kèo Châu Á

Fulham thua kèo tới 7/9 trận gần đây, đồng thời thua kèo 6/8 trận sân nhà. Mùa này, tỷ lệ thắng kèo của Fulham chỉ là 38%, đứng thứ 18/20 đội. Trận này Fulham với việc được thi đấu trên sân nhà đang chấp 1/4, nhưng theo dự đoán kết quả bóng đá thì Burnley vẫn rất đáng tin nhờ thành tích thắng kèo liên tiếp 3 trận được chấp 1/4. Chọn: Burnley!

Nhận định kèo t/x

Fulham đang là đội ghi bàn kém thứ 2 của giải, nhưng đây là thời điểm họ không còn đường lùi. Do đó, không loại trừ khả năng 90 phút sắp tới sẽ rất sôi nổi giữa một kẻ vốn chẳng có gì để mất và một đội mà liên tiếp 6 trận vừa qua nổ Tài. Đáng chú ý, theo thống kê 6/7 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội cũng kết thúc với 3 bàn trở lên. Theo các chuyên gia du lieu bong da truc tuyen chọn tài là lựa chọn hợp lý cho nhà đầu tư.

Thành tích đối đầu

Ở lượt đi, 2 đội đã hòa nhau 1-1 trên sân của Burnley.

Burnley chỉ thua 1/6 màn đụng độ Fulham gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 1, thua 1).

6/7 màn so tài gần đây giữa 2 đội khép lại với ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin lực lượng

Fulham: Vắng Tom Cairney và Terence Kongolo (chấn thương).

Burnley: Vắng Robbie Brady và Kevin Long (chấn thương); Khả năng ra sân của Chris Wood còn bỏ ngỏ.

Dự đoán tỷ số Fulham vs Burnley: 2-1.

"Lưu ý: Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"