Nhận định bóng đá Sheffield United vs QPR, 1h45 ngày 6/4
on 5th Tháng Tư 2022
| 449 views

Nhận định bóng đá Sheffield United vs QPR, 1h45 ngày 6/4. Sheffield United vẫn được tin tưởng vào khả năng thắng dù đội hình sứt mẻ. 

Trong khuôn khổ vòng 40 giải Championship sẽ diễn ra cuộc tranh tài hết sức quyết liệt giữa hai đội Sheffield United vs QPR trước sự mong chờ của giới hâm mộ. Đây được xem là cơ hội tốt cho cả hai đội giành được chiến thắng để tiếp tục cuộc đua của mình.

Đội chủ nhà Sheffield United cho thấy phong độ có sự ổn định gần đây khi mà họ giành được 2 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất còn lại là 1 trận chia điểm với 2 trận thua. Theo tylebd.com hiện tại họ đang đứng thứ 8 BXH với 61 điểm có được. Thống kê sau 39 trận đấu thì họ giành được 17 chiến thắng 10 trận chia điểm còn lại là 12 trận thua.

Nhận định bóng đá Sheffield United vs QPR, 1h45 ngày 6/4
Nhận định bóng đá Sheffield United vs QPR, 1h45 ngày 6/4

Vừa qua, Sheffield United dù chỉ phải hành quân đến sân của đội bóng kém cỏi hơn nhưng để thua với tỷ số 1-0. Hiện tại khoảng cách của họ so với nhóm đầu còn khá lớn, do vậy nhiệm vụ của Sheffield United vẫn là tích lũy điểm số để giành được chiến thắng tiếp theo.

Bên phần sân đối diện, chiếc ghế của HLV Mark Warburton đang lung lay dữ dội khi QPR nhận thất bại ở 7/10 trận đấu gần đây. Từ vị thế của đội bóng cạnh tranh tấm vé thăng hạng trực tiếp lúc này đội bóng thành London đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH, ngay phía sau Sheffield United với 2 điểm ít hơn.

Khó khăn dành cho QPR là việc họ phải thi đấu trên sân khách ở trận đấu đêm nay. Cần nhấn mạnh rằng đội bóng của HLV Mark Warburton đã để thủ 5/6 chuyến hành quân xa nhà gần nhất.

>>> Xem thêm: Copa America là gì?

Tỷ lệ kèo giữa Sheffield United vs QPR

Tỷ lệ kèo giữa Sheffield United vs QPR
Tỷ lệ kèo giữa Sheffield United vs QPR

Thành tích đối đầu giữa Sheffield United vs QPR

– Sheffield United thắng 9, hòa 5, thua 6 trong vòng 20 trận đối đầu trước đây.

– 18/20 trận đối đầu trước đó giữa hai đội có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

Thông tin lực lượng 

– Sheffield United: David McGoldrick, Chris Basham, Jayden Bogle, Jack O’Connell, Rhian Brewster, Billy Sharp, Charlie Goode, Oliver McBurnie vắng mặt vì chấn thương.

– QPR: Andre Gray, Seny Dieng, Chris Willock và David Marshall chấn thương.

Đội hình dự kiến 

– Sheffield United: Foderingham; Davies, Egan Robinson; Baldock, Berge, Norwood, Norrington-Davies; Gibbs-White, Ndiaye; Sharp.

– QPR: Westwood; Sanderson, Dickie, Barbet; Odubajo, Field, Hendrick, Wallace; Johansen, Chair; Gray.

Dự đoán tỷ số giữa Sheffield United 2-0 QPR

"Lưu ý: Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"