Nhận định kết quả Puntarenas vs Guadalupe, 9h ngày 26/11
on 25th Tháng Mười Một 2022
| 361 views

Nhận định kết quả Puntarenas vs Guadalupe, 9h ngày 26/11. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo trận Puntarenas đấu với Guadalupe từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định kết quả Puntarenas vs Guadalupe, 9h ngày 26/11

Trận lượt đi giữa Guadalupe và Puntarenas diễn ra cách đây ít hôm khép lại với kết quả hòa. Hai đội hòa nhau với tỷ số tỷ lệ bóng đá 1-1.

Trận hòa ấy diễn ra trên sân nhà của Guadalupe. Mọi thứ hứa hẹn khác đi khi Guadalupe phải thi đấu trên sân khách ở trận lượt về.

Thật vậy, Guadalupe thời gian gần đây thường không có được niềm vui khi ‘đem chuông đi đánh xứ người’. CLB này thua tới 4/5 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường.

Nhận định kết quả Puntarenas vs Guadalupe, 9h ngày 26/11

Puntarenas sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa đang có dấu hiệu sa sút. Bằng chứng là trong vòng 1 tháng qua, Puntarenas đá 8 trận và đều không thắng. Trong đó có 3 trận liên tiếp trên sân nhà hòa 1 thua 2. Cơ hội đi tiếp của Guadalupe không được giới chuyên môn đánh giá cao trong bối cảnh hai đội đang ngày càng khan hiếm thắng.

Tỉ lệ kèo trận này được niêm yết ở mốc 2 1/2. Với tính chất của một trận đấu loại trực tiếp, khả năng nổ tài rất thấp. Về cơ bản hai đội sẽ nhập cuộc với tâm thế thận trọng. Ở 4/6 trận gần nhất của Puntarenas có tối đa 2 pha lập công. Điều tương tự cũng xảy ra ở 3/5 trận gần nhất của Guadalupe. Vì vậy, cửa xỉu là kênh đầu tư an toàn nhất. Tham khảo, Kết quả bóng đá Pháp hôm nay mới nhất. Cập nhật mới nhất kết quả bóng đá Pháp rạng sáng nay, Kqbd giải Ligue 1 trực tuyến đêm qua chính xác

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ: Puntarenas 2-0 Guadalupe

"Chú ý: Thông tin được cung cấp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây, bạn sẽ tổng kết được thêm nhiều tin tức bổ ích."