Nhận định bóng đá Rotherham vs Millwall, 21h00 ngày 2/4
on 2nd Tháng Tư 2021
| 571 views

Nhận định bóng đá Rotherham vs Millwall, 21h00 ngày 2/4, phong độ của Rotherham không ổn định, Milwall đang có phong độ rất tốt trên sân nhà.

Nhận định chung Rotherham vs Millwall

Cho tới trước vòng 39 giải hạng Nhất Anh, Rotherham là đội bóng đứng ở vị trí thứ 22 trên BXH – vị trí sẽ phải xuống hạng. Dẫu vậy, NHM vẫn đặt kỳ vọng đội bóng con cưng “sống sót” khi nắm trong tay quyền tự quyết ở trận đấu sắp tới diễn ra vào lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21h00 ngày 2/4.

Nên nhớ, Rotherham cũng chỉ kém đội an toàn Birmingham City khoảng cách điểm số của 1 trận thắng. Điểm đáng nói, Rotherham đang thi đấu ít hơn đối thủ tới 4 trận. Khách quan, thầy trò HLV P. Warne không phải chịu quá nhiều áp lực như những đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Nhận định bóng đá Rotherham vs Millwall, 21h00 ngày 2/4
Nhận định bóng đá Rotherham vs Millwall, 21h00 ngày 2/4

Milwall đang có phong độ rất tốt trên sân nhà. Họ đã thắng kèo châu Á 6/8 trận gần nhất được thi đấu tại Millwall Holdings PLC. Đây là con số cực kỳ ấn tượng nếu biết Miwall từng thua kèo châu Á 9 trận liên tiếp trước đó cũng tại sân đấu này. Xét xa hơn, phong độ của Milwall cũng khá ổn khi họ thắng kèo 12/20 trận gần nhất (hòa 1, thua 7).

Nhận định kèo Rotherham vs Millwall

Kèo Chấp: Với 3 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất giúp cho Millwall vươn lên thứ 10 BXH với 52 điểm có được. Thống kê từ đầu mùa giải Millwall có được 12 chiến thắng 16 trận chia điểm còn lại là 10 trận thua. Tuy nhiên khoảng cách của họ với top 6 vẫn đang là 10 điểm, do vậy mà Millwall sẽ cần tiếp tục cố gắng rất nhiều để đạt được mục tiêu này. Dù không phải là dễ dàng nhưng họ vẫn cần tích lũy điểm số trong các trận đấu tới để đạt được mục tiêu. Chọn kèo Millwall.

Kèo t/x: Rotherham không được đánh giá cao về hàng công khi mới chỉ mang về được 38 bàn thắng sau 34 vòng đấu và hàng thủ nhận đến 47 bàn thua. Trong khi đó thì đội chủ nhà sở hữu hàng thủ chắc chắn hơn với 36 bàn thua và hàn công cũng chỉ có được 38 bàn thắng. Với hàng công khiêm tốn của hai đội thì các chuyên gia cho rằng trận đấu tới dự đoán sẽ diễn ra với thế trận giằng co với khá ít pha ghi bàn. Chọn kèo xỉu có lẽ khả năng thắng tỷ lệ chơi hôm nay cao hơn.

Dự đoán đội hình trước trận đấu Millwall vs Rotherham

Millwall: Phillips, Matthews, Lockyer, Pearce, Oshilaja, McGeady, Pratley, Cullen, Morgan, Bonne, Hemed.

Rotherham: Iversen, Wiles, Wood, Ihiekwe, Thompson, Adelakun, Barlaser, Crooks, Ogbene, Smith, Vassel.

Dự đoán tỷ số Millwall vs Rotherham: 1-0

"Lưu ý: Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"