Nhận định Thụy Điển vs Phần Lan, 1h45 ngày 10/1
on 9th Tháng Một 2023
| 351 views

Nhận định Thụy Điển vs Phần Lan, 1h45 ngày 10/1 – giải giao hữu. Dự đoán kết quả Thụy Điển vs Phần Lan từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Thụy Điển vs Phần Lan

Thụy Điển và Phần Lan tổ chức một trận giao hữu trên sân trung lập tại Bồ Đào Nha vào rạng sáng 10/1. Trước giờ bóng lăn, Thụy Điển đang là đội bóng được đánh giá cao hơn. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi chất lượng đội hình cũng như thành tích đối đầu trong quá khứ đang hoàn toàn nghiêng về phía Thụy Điển.

Các chuyên gia bóng đá wap cho hay , 10 lần chạm trán Phần Lan trước đó ở mọi đấu trường, Thụy Điển thắng 7, hòa 1 và chỉ để thua 2 trận. Trận giao hữu gần nhất diễn ra vào tháng 5/2021, Thụy Điển giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0. Tuy nhiên ở lần tái đấu sắp tới, Thụy Điển lại sớm bị nghi ngờ vào khả năng mang về niềm vui cho người hâm mộ.

Nhận định Thụy Điển vs Phần Lan 10/1

Đội bóng áo vàng thiếu vắng những cầu thủ quan trọng trong đợt triệu tập lần này. Chỉ 4 người trong lần hội quân gần nhất của họ góp mặt trong danh sách chuẩn bị cho trận đấu với Phần Lan. Lý do là bởi hầu hết những ngôi sao tốt nhất của Thụy Điển đều đang bận thi đấu trong màu áo các CLB.

Bên kia chiến tuyến, Phần Lan có một lực lượng ổn định hơn với 10 tuyển thủ quốc gia thường xuyên thi đấu giai đoạn vừa qua. Phong độ của Phần Lan lúc này cũng đang ở trạng thái tốt, 4 lần xuất quân gần nhất họ bất bại với 1 chiến thắng và 3 trận hòa. Xa hơn, 8 trận trước đó ở mọi đấu trường, Phần Lan thắng 2, hòa 4 và chỉ để thua 2 trận.

Lịch sử đối đầu Thụy Điển vs Phần Lan

Thụy Điển thắng 3 thua 2 trong 5 lần đối đầu với Phần Lan

Phong độ thi đấu gần đây Thụy Điển vs Phần Lan

  • Thụy Điển thắng 3 hòa 2 thua 5 trong 10 trận gần nhất
  • Phần Lan thắng 2 thua 3 hòa 5 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Thụy Điển vs Phần Lan

  • Thụy Điển: Olsen, Augustinsson, Hien, Ousou, Holm, Gustafson, Svanberg, Olsson, Forsberg, Claesson, Gyokeres.
  • Phần Lan: Hradecky, S.Vaisanen, Ivanov, L.Vaisanen, Lod, Maenpaa, Suhonen, Niskanen, Soiri, Kallman, Forss.

Dự đoán tỷ số bóng đá Thụy Điển vs Phần Lan: 1-1

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Messi thuận chân nào ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Lưu ý: Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"