Nhận định kqbd Bilbao vs Cadiz ngày 6/11
on 5th Tháng Mười Một 2021
| 520 views

Nhận định kqbd Bilbao vs Cadiz ngày 6/11 – giải VĐQG Tây Ban Nha. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Bilbao đấu với Cadiz từ các chuyên gia hàng đầu của 3g.wap.vn

Nhận định kqbd Bilbao vs Cadiz ngày 6/11

lichthidaubongda Bilbao có thành tích tốt hơn nhiều so với Cadiz tại La Liga mùa này. Theo đó, sau 11 trận, Bilbao đã giành được 18 điểm, xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó Cadiz mới có 9 điểm dù đá nhiều hơn đối thủ 1 trận, xếp ở vị trí thứ 18. Bilbao được chơi trên sân nhà ở trận đối đầu sắp tới nên họ xếp chiếu trên là điều dễ hiểu.

Bilbao đang có chuỗi 5  bất bại tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Nhìn xa hơn, đội bóng này chỉ thua 1/10 trận gần nhất.
Chuỗi phong độ đó đã đưa Bilbao đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH. Đội chủ nhà sẽ quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục cải thiện thành tích trong mùa giải này.
Nhận định kqbd Bilbao vs Cadiz ngày 6/11
Bên kia chiến tuyến, Cadiz đang lâm vào khủng hoảng khi không biết mùi chiến thắng trong 7 trận gần nhất. lần cuối cùng họ được hưởng niềm vui giành 3 điểm đã từ trận thắng 2-1 trước Celta Vigo tận giữa tháng 9.

Cần nói thêm là đội khách đang có phong độ rất tệ. Cadiz vừa trải qua 7 trận liền không thắng ở La Liga và rơi tự do xuống vị trí thứ 18. Thêm vào đó, Cadiz rất yếu bóng vía trên sân khách. Trong 5 chuyến hành quân xa nhà ở La Liga kể từ đầu mùa, họ chỉ thắng được duy nhất 1 trận. Đã thế, trong 3 trận sân khách gần đây ở La Liga, Cadiz đều để thủng lưới ít nhất 2 lần! Tham khảo, bxh hang nhat anh  hôm nay chính xác nhất.

Do vậy, không có lý do gì để đội quân của HLV Marcelino không thể giành thắng lợi ở trận đấu đêm nay. Thậm chí, đội chủ nhà hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu 2 bàn.

Hoàn toàn dễ hiểu với nhận định kể trên bởi Athletic Bilbao đang tận dụng tốt lợi thế sân nhà khi giành trọn 6 điểm ở 2 lượt trận mới đây tại San Mames tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Trái ngược với đối thủ, Cadiz bước vào trận đấu đêm nay với nhiều lo lắng khi trải qua mạch 7 trận liên tiếp không biết mùi thắng lợi tại giải đấu số 1 xứ sở bò tót.

Thêm nữa, Cadiz vừa để thua đậm 0-4 ở trận mới nhất chạm mặt Athletic Bilbao và đây sẽ là áp lực cực lớn đối với thầy trò HLV Alvaro.

Sau 12 trận đã đấu, Cadiz mới có 9 điểm và hiện chỉ nằm trong khu vực cầm đèn đỏ. Đặc biệt, 7 vòng liên tiếp gần nhất ở hạng đấu số 1 TBN, Cadiz chỉ biết hòa (4) và thua (3). Cadiz còn rất yếu bóng vía trên sân khách: chỉ thắng 1/5 trận chính thức từ đầu mùa này. Đã thế, 3 trận xa nhà gần đây ở La Liga, Cadiz đều nhận về ít nhất 2 bàn thua.

Do đó, trận này Cadiz bị đánh giá thấp khi được chấp tới 1 1/4. Cần nhớ 2 lần gần nhất làm khách của Bilbao, Cadiz chưa từng được chấp quá 3/4. Với sự “tăng trưởng tỷ lệ” vượt bậc như vậy thì cửa trên thực sự sáng giá hơn hẳn.

Đội Hình Dự Kiến Trận Đấu Athletic Bilbao Vs Cadiz

  • Athletic Bilbao: Unai Simon, Iñigo Lekue, Daniel Vivian, Inigo Martinez, Mikel Balenziaga, Alex Berenguer, Unai Vencedor, Dani Garcia, Iker Muniain, Raul Garcia, Inaki Williams
  • Cadiz: Jeremias Ledesma, Isaac Carcelen, Fali, Juan Cala, Alfonso Espino, Ivan Chapela, Jens Joensson, Alex Fernandez, Alberto Perea, Ruben Sobrino, Anthony Lozano

"Lưu ý: Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"