Thể thao chiều 08/11: Rodgers sẽ thay thế Ole
on 8th Tháng Mười Một 2021
| 351 views

Thể thao chiều 08/11: Rodgers sẽ thay thế Ole, Ranieri tố Arsenal chơi xấu, … là những nội dung đáng chú ý.

Rodgers sẽ thay thế Ole

Tương lai của HLV Ole Solskjaer lại bất ổn khi MU thua tâm phục khẩu phục Man City 0-2 ở trận derby Manchester. Và theo tin từ IB Times, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã “đạt thỏa thuận miệng” với Brendan Rodgers để thay thế nhà cầm quân người Na Uy. “Brendan Rodgers đã đồng ý tới MU, vấn đề chỉ là khi nào ông tiếp quản mà thôi”, nguồn tin này khẳng định, “Rodgers muốn dẫn dắt Leicester nốt mùa giải này, nhưng MU đang muốn thúc đẩy nhanh thương vụ này”.

Rodgers đã gây ấn tượng mạnh với Leicester vài năm qua, và đoạt cúp FA mùa trước. Trong khi đó, MU của Ole đã thua 6/12 trận gần nhất trên mọi đấu trường mùa này. Họ đã bị loại ở Cúp Liên đoàn mùa này, và hiện xếp thứ 6 tại giải Ngoại hạng Anh.

Thể thao chiều 08/11: Rodgers sẽ thay thế Ole
Thể thao chiều 08/11: Rodgers sẽ thay thế Ole

Ranieri tố Arsenal chơi xấu

Arsenal đã đánh bại Watford với tỷ số 1-0 để leo lên vị trí thứ 5 trên BXH giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, bàn thắng của “Pháo thủ” gây tranh cãi khi lúc đó, bên phía Leicester đã chủ động đưa bóng ra ngoài biên để dừng trận đấu vì có một cầu thủ bị đau.

Thế nhưng thay vì trả bóng lại, Arsenal đã thực hiện quả ném biên và từ đó dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu. Sau trận, HLV Ranieri của Watford đã tố Arsenal chơi không đẹp.

“Chúng tôi đã đưa bóng ra ngoài và mọi người đều mong Arsenal trả lại bóng”, Ranieri nói với các phóng viên báo bóng đá sau trận đấu.

“Sau đó, mọi thứ diễn ra thật kỳ lạ. Mối quan hệ của chúng tôi (Ranieri và Arteta) rất tốt. Tôi đã nói với cậu ấy rằng Arsenal không có sự tôn trọng khi chúng tôi đá bóng ra ngoài. Tôi đã nói rằng không có sự tôn trọng ở hành động đó, chỉ là như thế”.

Cùng những tin tức thể thao bóng đá hấp dẫn bạn đọc còn quan tâm đến những mốc kèo cược bóng đá, mốc kèo trò chơi như: trò chơi 2 trái, trò chơi 2.5-3 trái, trò chơi 3 trái… bên cạnh đó cách xem bóng đá bằng link acestream hay sopcast sẽ có đầy đủ tại muabongda.com

Wenger tiết lộ lý do từ chối làm HLV Man United

Arsene Wenger đã giành được 3 chức vô địch Premier League, bao gồm 2 cú đúp vào các mùa 1997/1998 và 2001/2002. Cuối mùa giải 2011/2012, HL V Alex Ferguson của Manchester United đã định giải nghệ, Quỷ đỏ đã liên hệ với Wenger để mời ông về làm HLV tiếp theo. Wenger cũng đã có nhiều cơ hội làm việc ở các đội bóng có tiềm lực vô địch Champions League, nhưng ông đều từ chối.

Wenger đã ở lại câu lạc bộ do lòng trung thành của ông với chủ tịch David Dein, cặp đôi này đã đưa câu lạc bộ chuyển tới sân Emirates trị giá 420 triệu bảng vào năm 2006. Dein từ chức vào năm 2007 sau khi Stan Kroenke mua phần lớn cổ phần Arsenal, Wenger thừa nhận mình có thể đã sai khi tiếp tục ở lại.

Trong bộ phim tài liệu sắp phát hành, chiến lược gia người Pháp nói: “Đến bây giờ tôi vẫn tự hỏi liệu mình có làm đúng không, bởi vì cuộc sống không bao giờ giống hệt như cũ sau khi Dein ra đi.”

“Tôi nghĩ rằng tôi phải đi đến cuối dự án này, nhưng tôi có thể đã đến đội tuyển quốc gia Pháp, đội tuyển quốc gia Anh 2 hoặc 3 lần. Tôi có thể đã đến Real Madrid 2 lần, Juventus, Paris Saint-Germain, thậm chí đến Manchester United. Lỗ hổng chết người của tôi là tôi đã yêu quá nhiều… nơi tôi đã ở.”

"Chú ý: Thông tin được cung cấp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây, bạn sẽ tổng kết được thêm nhiều tin tức bổ ích."