Tỷ lệ kèo Brighton vs Liverpool ngày 12/3
on 12th Tháng Ba 2022
| 413 views

Tỷ lệ kèo Brighton vs Liverpool ngày 12/3. Liverpool sẽ tiếp tục công cuộc bám đuổi Man City tại Ngoại hạng Anh và 3 điểm là mục tiêu mà đội bóng này cần phải làm được trận này theo 3g.wap.vn

Tỷ lệ kèo Brighton vs Liverpool ngày 12/3

Tới đây tại vòng đấu 29 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ có chuyến hành quân tới sân The American Express Community để chạm trán đối thủ Brighton. Đây là cuộc đối đầu mà rõ ràng là Liverpool đang là đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ.

Hiện tại sức mạnh của The Kop là không thể ngăn cản khi mà trong 7 trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đội bóng này đã thắng tới 7. Không những thế trong số 7 chiến thắng liên tiếp này, Lữ đoàn đỏ đã có tới 5 trận là giữ sạch lưới. Tham khảo, bảng xếp hạng bóng đá vô địch quốc gia mexico hôm nay.

Tỷ lệ kèo Brighton vs Liverpool ngày 12/3

Nhưng vấn đề là thời điểm này, Brighton coi như đã trụ hạng thành công. Và điều này ảnh hưởng lớn tới thái độ thi đấu của họ. Chính thế nên 4 vòng gần nhất, Brighton thua cả 4 trận, trong đó có 2 thất bại trước các đội bóng từng trong nhóm cầm đèn đỏ là Newcastle và Burnley. Một Brighton không còn quá nỗ lực thi đấu như vậy sẽ là mồi ngon để Liverpool sưu tập thêm những bàn thắng.

Soi tỷ lệ kèo châu Á (1 : 0)

Mức ấn định -1 chưa thực sự là thử thách quá lớn đối với Liverpool. Trên thực tế, đoàn quân của Klopp đang thi đấu vô cùng hưng phấn khi có tới 5/7 trận vừa qua thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên. Hơn nữa, trận đấu này Liverpool rất muốn đè bẹp Brighton khi bị họ cản đường quá nhiều.

Chọn Liverpool

Soi kèo châu Á Brighton vs Liverpool: Chọn Liverpool

Như vậy, bdkq với tỷ lệ kèo châu Á chấp 1 1/2 thời điểm ban đầu, Liverpool đang nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới đầu tư châu Á. Phong độ ấn tượng, thành tích đối đầu vượt trội và đặc biệt là trong bối cảnh đội chủ nhà đang xuống phong độ, không  khó để Lữ đoàn đỏ có chiến thắng cách biệt trong trận đấu này.

Đội hình ra sân dự kiến

  • Brighton: Robert Sánchez – Marc Cucurella, Lewis Dunk, Shane Duffy, Joël Veltman – Steven Alzate – Jakub Moder, Pascal Groß – Danny Welbeck, Leandro Trossard, Tariq Lamptey.
  • Liverpool: Alisson Becker – Trent Alexander-Arnold, Joël Matip, Virgil van Dijk, Andrew Robertson – Curtis Jones, Fabinho, Thiago Alcântara – Mohamed Salah, Diogo Jota, Sadio Mané.

Dự đoán tỷ số Brighton vs Liverpool: 1-3.

"Lưu ý: Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"