Nhận định Fortuna Dusseldorf vs Mainz, 2h30 ngày 1/12
on 30th Tháng Mười Một 2018
| 670 views

Nhan dinh bong da Fortuna Dusseldorf vs Mainz 05, 2h30 ngày 1/12, vòng 13 Bundesliga, sân Merkur Spiel Arena.

TL CA: 0:0

TL O/U: 2 1/2

Fortuna Dusseldorf đội bóng vừa mới lên hạng ở mùa giải năm nay vừa có 1 trận đấu cực kì xuất sắc trên sân của Bayern. Tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của họ được đền đáp với trận hòa với tỉ số 3-3 trước nhà đương kim vô địch dù 2 lần bị dẫn trước với cách biệt 2 bàn.

Dusseldorf có chiến thắng hoành tráng 4-1 trước một đội bóng mạnh khác là Hertha Berlin. Tính rộng ra, trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Funkel thắng 2, hòa 1 và thua 2. Một con số hết sức tích cực.

Vòng 13 này Dusseldorf sẽ được trở về sân nhà tiếp đón Mainz 05 và với khí thế đang lên, đội bóng tân binh rất quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn.  Sau 12 vòng đấu, Dusseldorf đang có được 2 chiến thắng, hòa 3 và thua 7 trận. Với 9 điểm, họ đang tạm xếp ở vị trí thứ 17. Để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, Dusseldorf cần phải nỗ lực hơn nhiều.

Các chuyên gia nhận định cũng chia sẻ với Mainz, CLB này thi đấu tương đối phập phù từ đầu giải. Trải qua 12 vòng, họ thắng 3, hòa 4 và thua 5. Mới đây, Mainz để thua ngay trên sân nhà trước Dortmund. Còn tính riêng trên sân khách, thầy trò HLV Sandro Schwarz đã thua 3 trong 4 lần xa nhà gần nhất thuộc khuôn khổ Bundesliga.

Vòng đấu trước Mainz cũng đã chơi một trận ngoan cường trước đội đầu bảng Dortmund, nhưng chung cuộc họ vẫn phải chấp nhận phơi áo ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2. Mainz không phải là một đối thủ quá khó chơi ở thời điểm hiện tại nhất là khi họ phải thi đấu trên sân khách. Họ thua kèo ở ¾ trận sân khách gần nhất. Việc có 1 vị trí an toàn ở giữa bảng xếp hạng khiến cho Mainz không quá máu lửa trong những trận đấu của mình.

Thành tích trên khiến hệ số tin cậy từ đội khách của trận Fortuna Dusseldorf vs Mainz trở nên rất thấp. Theo đánh giá, Fortuna Dusseldorf đang vào “cầu đỏ” với hai chiến thắng liên tiếp về ty le keo. Nhiều khả năng, đội chủ nhà sẽ tiếp tục mang lại lợi nhuận cho giới đầu tư.

Đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu cởi mở khi hàng thủ của Dusseldorf đang để lọt lưới nhiều nhất Bundesliga với 28 bàn sau 12 trận. 5 vòng liên tiếp vừa qua của cả 2 đội cũng khép lại với tối thiểu 3 bàn.

Chìa khóa thắng kèo

– Fortuna Dusseldorf thắng kèo 3 trận liên tiếp.
– 3 trận gần nhất của Fortuna Dusseldorf đều có không dưới 3 bàn thắng được ghi.
– Mainz thua kèo ¾ trận sân khách gần nhất.
– Dodi Lukebakio là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho FORTUNA DUSSELDORF với 5 bàn. Jean Mateta đã ghi 3 bàn cho MAINZ 05.
– Theo tỉ lệ Châu Á, Fortuna Dusseldorf thắng 3, thua 1 trong 4 trận vừa qua.
– Theo tỉ lệ Châu Á, Mainz thắng 4, hòa 1 trong 5 lần ra sân gần đây.
– Theo tỉ lệ Châu Á, Fortuna Dusseldorf đều thua tỷ lệ chơi trong 2 lần gần nhất gặp Mainz.

Đội hình dự kiến

Dusseldorf: Rensing – M. Zimmermann, Bormuth, M. Kaminski, Giesselmann – Bodzek – J. Zimmer, O. Fink, Stoger, Usami – Lukebakio.

Mainz: Zentner – Brosinski, Bell, Niakhaté, Aaron – Kunde – Gbamin, Latza – Boetius – Mateta, Quaison.

Dự đoán tỷ số: 1-2

 

"Lưu ý: Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"