Chuyển nhượng quốc tế 4/9: Chelsea có khả năng chiêu mộ Messi
on 4th Tháng Chín 2020
| 637 views

Chelsea có khả năng chiêu mộ Messi, Kolasinac muốn trở lại Schalke 04, Rennes ‘hét giá bán Mendy… là những tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý ngày 4/9.

Chelsea có khả năng chiêu mộ Messi

Cho tới lúc này ở thị trường chuyển nhượng hè 2020, không đội bóng nào hoạt động mạnh và thành công như Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đã chiêu mộ 5 tân binh chất lượng, và sẽ tiếp tục chi đậm để gia tăng sức mạnh đội hình để phục vụ cho kết quả bóng đá ngoại hạng anh mùa giải mới.

Mặc dù vậy, đó vẫn chưa phải tất cả những gì Chelsea có thể làm. Trong một phát biểu mới đây của chuyên gia Jamie Redknapp trên Sky Sports, đội bóng thành London hoàn toàn đủ khả năng kích hoạt bom tấn lớn nhất thị trường chuyển nhượng hè này, đó là Lionel Messi.

chuyen-nhuong-quoc-te-4-9-chelsea-co-kha-nang-chieu-mo-messi
Chelsea có khả năng chiêu mộ Messi

Kolasinac muốn trở lại Schalke 04

Theo nhật báo Bild của Đức, Sead Kolasinac bày tỏ mong muốn trở lại Schalke 04 khi anh có những thành công ở các tỷ số bóng đá của những trận đấu, đội bóng mà anh khoác áo trong thời gian 5 năm, từ 2012 đến 2017.

Sau khi cập bến Emirates vào hè 2017, Kolasinac gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức. Chính vì vậy, ưu tiên hàng đầu của hậu vệ người Bosnia trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 là ra đi để tìm kiếm suất đá chính.

Rennes ‘hét giá bán Mendy

Mới đây, Rennes đã khẳng định rằng, họ chỉ chấp nhận bán thủ môn Edouard Mendy trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nếu Chelsea chồng đủ số tiền 30 triệu bảng lên bàn đàm phán. Hiện Mendy đang được HLV Frank Lampard nhắm tới để thay Kepa Arrizabalaga.

Georginio Wijnaldum lên tiếng về khả năng khoác áo Barca

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Georginio Wijnaldum vẫn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Liverpool. Hợp đồng giữa anh về The Kop còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Wijnaldum cũng lên tiếng về việc HLV Ronald Koeman rời ĐT Hà Lan tới dẫn dắt Barca, anh nói thêm: “Tôi đã từng làm việc với ông ấy ở ĐT Hà Lan. Tôi cảm thấy tiếc nuối khi ông ấy quyết định ra đi, nhưng chúng tôi phải tôn trọng quyết định của ông ấy. Bấy giờ, chúng tôi vẫn phải tiếp tục công việc của mình.”

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."