Ronaldo lên tiếng nịnh khéo Rooney
on 6th Tháng Sáu 2016
| 1077 views

Simpy & Classically elegant, these love knot stud earrings feature lightweight hollow links, intricately combining textured and polished 14k yellow gold. Free DHL shipping over $99.

Mặc dù từng là đồng đội của nhau hồi còn khoác áo CLB chung Manchester United nhưng ít ai biết rằng giữa Rooney và C.Ronaldo có một mâu thuẫn suốt nhiều năm. Thế nhưng mới đây siêu sao người Bồ đã không ngần ngại thể hiện sự tôn trọng với đội trưởng tuyển Anh.

Trong chia sẻ trên Daily Mirror, Rooney khẳng định anh luôn biết Wayne Rooney sẽ đeo băng đội trưởng ở tuyển quốc gia và tuyên bố, cựu đồng đội Manchester United đủ sức đưa “Tam sư” lên đỉnh vinh quang tại  lich thi dau euro 2016.

“Một trận đấu với tuyển Anh luôn đem lại rất nhiều cảm xúc cho tôi, vì Rooney và nhiều yếu tố khác. Anh ấy bây giờ là đội trưởng và đó không phải là điều bất ngờ. Tôi luôn tin anh ấy là một ngôi sao của tuyển Anh và chiếc băng đội trưởng rất hoàn hảo nếu dành cho anh ấy sau thời của David Beckham và John Terry”.

Quen thu oan, C.Ronaldo bat ngo ‘ninh’ Rooney hinh anh

C.Ronaldo và Rooney sẽ không có những xích mích nếu không có sự kiện ở World Cup 2006. Đó là trận Anh gặp Bồ Đào Nha, Rooney đã có một pha vào bóng thô bạo với Ricardo Carvalho và lĩnh tấm thẻ đỏ sau đó. Đáng chú ý là việc Ronaldo, đồng đội của anh tại MU đã nhảy bổ tới phía trọng tài và yêu cầu truất quyền thi đấu của Rooney. Chính hành động này được cho đã khiến Rooney nhận tấm thẻ đỏ và phải rời sân. Trong lúc đi ra ngoài đường pitch, Rooney còn nhìn thấy Ronaldo nháy mắt rất ẩn ý khiến cầu thủ người Anh cảm thấy sôi máu.

  • Trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất

Dù luôn ý thức rằng mình hoàn toàn không có lỗi và chỉ làm thế vì lợi ích quốc gia nhưng Ronaldo vẫn không được thấu hiểu cho đến 8 năm sau. “Tôi hiểu rõ tại sao cậu ấy lại làm như thế. Ronaldo chỉ cố gắng hành động để mang lại thắng lợi cho Bồ Đào Nha. Thành thật mà nói, nếu ở vào trường hợp của cậu ấy tôi cũng sẽ làm như vậy. Bởi tôi muốn đem lại thắng lợi cho đội tuyển Anh”, Rooney từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

Thế nhưng dù vẫn tuyên bố không có xích mích gì nhưng có thể thấy cả 2 vẫn chẳng hề có dấu hiệu thân thiết trở lại sau những gì đã qua.

Cheap NFL Jerseys
Wholesale nfl Jerseys
Cheap jerseys
Cheap nfl Jerseys china
Cheap NBA jerseys

"Chú ý: Thông tin được cung cấp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây, bạn sẽ tổng kết được thêm nhiều tin tức bổ ích."