Top những thực phẩm giúp bổ thận tráng dương
on 25th Tháng Bảy 2018
| 825 views

Trước áp lực cuộc sống ngày càng lớn, khả năng tình dục của nam giới càng ngày càng bị ảnh hưởng. Làm sao để bổ thận tráng dương? Làm sao để có chất lượng tinh trùng tốt nhất là vấn đề được nhiều nam giới đã lập gia đình đặc biệt quan tâm.. Cùng bao dan ong đi tìm hiểu nhé!
Nhân sâm – Thực phẩm vàng cho các quý ông
Nhân sâm không đơn thuần chỉ là loại thực phẩm cho người cao tuổi, với những thành phần hoàn hảo bên trong, nhân sâm còn được xem là thực phẩm vàng bổ thận, tráng dương cho các quý ông. Nhân sâm có chứa hàm lượng hormone Testoterone cực cao, giúp tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, bổ thận, tráng dương và đem đến sức khỏe hoàn hảo nhất cho nam giới.

an gi bo than

Ớt chuông đỏ
Ớt chuông đỏ là lựa chọn tốt cho những người quan tâm đến sức khỏe của thận, bởi vì loại ớt này có nồng độ kali thấp. Ngoài ra, ớt chuông đỏ còn chứa vitamin A, C, B6, axit folic và chất xơ
Sò điệp là một nguồn rất giàu protein nạc với phức hợp gồm ba axit amin cụ thể là cystine, tryptophan và isoleucine. Ngoài ra nó còn phong phú hàm lượng ba khoáng chất phốt pho, magiê và kali. Những axit béo không bão hòa trong sò điệp đóng vai trò thiết yếu trong sự tăng trưởng và phát triển bình thường đồng thời cũng có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch, bệnh thận. Những người thận âm hư rất nên bổ sung nó vào thực đơn ăn uống hàng ngày.
Trứng gà: Trứng chứa một loạt các vitamin và khoáng chất, là loại thực phẩm được ưu tiên giúp bổ dương đáng kể. Ngoài ra, trứng rất thích hợp cho việc ăn uống sau khi quan hệ tình dục, giúp nam giới bồi bổ để tăng thêm sự mạnh mẽ

Xem thêm: Những  tâm tư của đàn ông mong muốn phụ nữ hiểu